Chuyển đến nội dung chính

Bộ thiết bị hội nghị Yealink VC110 và Aver EVC100 - Ai hơn ai?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều giải pháp hội nghị truyền hình của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Chỉ tính sơ qua giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng đã có ít nhất 10 giải pháp để cho khách hàng lựa chọn.
Khi lựa chọn giải pháp họp trực tuyến - hội nghị truyền hình, ngoaì giá cả (bao gồm giá của bộ giải pháp, thiết bị đầu cuối), chúng ta còn quan tâm đến chất lượng, tính năng của nó đem lại nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giải pháp họp trực tuyến với nhiều hãng cung cấp như: Yealink, polycom, Aver, Liefsize,..., trước nhiều lựa chọn như vậy để chọn được giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng phù hợp với mô hình của đơn vị của bạn là quá khó. Trong từng trường hợp cụ thể chúng ta có thể chọn được bộ sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Với nhu trang bị thiết bị cho phòng họp vừa và nhỏ, chúng ta có thể tham khảo 2 mẫu bộ thiết bị Aver EVC100 và Yealink VC110. Đây là 2 bộ sản phẩm tầm trung cả về giá và chất lượng:

Giá thị trường của bộ thiết bị Aver EVC100 hiện nay khoảng $2.200, bộ thiết bị Yealink VC110 khoảng $2.400.

Để rõ hơn tôi so sánh 2 bộ thiết bị hội nghị truyền hình tầm trung, bộ thiết bị Aver EVC100 và bộ thiết bị YealinkVC110:

Bộ thiết bị Aver EVC100: Sản phẩm Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Aver EVC100 - 720p, micpod


[​IMG]

Bộ thiết bị Aver EVC100 là giải pháp phù hợp cho phòng họp hội nghị truyền hình nhỏ, Bộ sản phẩm bao gồm: 01 Bộ giải mã EVC 100, 01 Camera HD, 01 EVC Microphone, 01 Điều khiển từ xa, 01 Bộ Cab…
Bộ thiết bị Aver EVC100 được thiết kế từ chất liệu Nhựa.

  • Thông số kỹ thuật của bộ thiết bị Aver EVC100
- Camera
Quay Quét: Có
Zoom Quang Học: Không
Góc nhìn 77 độ
- Audio

Speakerphone Không
Micpod Có 1
- Codec
H.264 High Profile Không
H.264 SVC Không
Recording Có, Free qua USB Flash Drive (mua thêm thiết bị)
Độ phân giải 720p30
Hai Màn Hình: Có, 1 HDMI + 1 VGA
Chia sẻ nội dung: Có
- Họp Đa Điểm
Cloud Service: Không
Build-in MCU Không Không
- Hỗ Trợ
Bảo Hành Phần Cứng 2 năm
Up date Software: Theo Bảo Hành

Bộ thiết bị Yealink VC110Sản phẩm Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Bộ thiết bị Yealink VC110 - 1080p, Wireless Pod


[​IMG]


Yealink VC110
: Thiết bị Hội nghị truyền hình VC110 là giải pháp phù hợp cho phòng họp trực tuyến cỡ nhỏ. Bộ sản phẩm bao gồm: Yealink VC110 codec, Yealink Wireless Micpod VCM60, Yeal..
Chất liệu: Hợp kim

Thông số kỹ thuật của bộ thiết bị Yealink VC110:
- Camera

Quay Quét: Có
Zoom Quang Học: Không
Góc nhìn 75 độ
- Audio
Speakerphone: Không
Micpod: Có 1, kết nối không dây
- Codec

H.264 High Profile: 
H.264 SVC: Không
Recording: Có, Free qua USB Flash Drive (đi kèm)
Độ phân giải: 1080p30
Hai Màn Hình: Có, 2 HDMI
Chia sẻ nội dung: Có
Họp Đa Điểm
Cloud Service Không Có (Miễn Phí)
Build-in MCU Không Không
Hỗ Trợ
Bảo Hành Phần Cứng 1 năm
Up date Software: Miễn Phí Vĩnh Viễn

Hi vọng bài viết So sánh giữa giải pháp hội nghị truyền hình Aver EVC100 và YealinkVC110 giúp các bạn hiểu rõ hơn về 2 giải pháp Aver và Yealink, qua đó tìm được giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nguồn: http://hoinghitruyenhinhbangphanmem.blogspot.com/2016/11/so-sanh-giua-giai-phap-hoi-nghi-truyen.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016 “The Best New Video Conferencing Product at ISE 2016” Sản phẩm trueconf là sản phẩm hội nghị truyền hình tốt nhất tại ISE 2016 Tại triển lãm Hệ thống tích hợp châu Âu mở rộng (gọi tắt là ISE) năm 2016 được tổ chức tại Amsterdam vừa qua, TrueConf đã vinh dự được trao tặng giải thưởng phần mềm hội nghị truyền hình tốt nhất Châu Âu. Tại triển lãm, chúng tôi đã giới thiệu cho ban giám khảo, khách mời, khán giả thưởng thức những cuộc gọi Video UltraHD chất lượng 4K (2160p). Để có được cuộc gọi UltraHD Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf của chúng tôi chỉ cần dựa trên máy chủ phần mềm hội nghị truyền hình Trueconf, máy quay video 4K của Panasonic, và card bắt hình AverMedia. TrueConf Server được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới kết nối hàng ngàn nơi làm việc và phòng hội nghị. Đặc biệt để thiết lập một cuộc video call 4K chỉ cần 1 Click và đặc biệt yên tâm về tính bảo mật.

Tại sao nên chọn Điện thoại hội nghị Konftel 300M cho phòng họp lớn chuyên nghiệp

Thương hiệu Konftel luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang tính chuyên nghiệp cao ở những phòng họp hội nghị của doanh nghiệp với giá thành hợp lý cùng thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh chuẩn quốc tế ... Một trong những thiết bị được ưa chuộng cho phòng họp chuyên nghiệp nhất hiện nay là Điện thoại hội nghị Konftel 300M với những tính năng vượt trội như sau: Điện thoại hội nghị Konftel 300M   được thiết kế tinh tế với bàn phím số đặc biệt cùng màn hình hiển thị rộng rãi trên thân máy. Có khay thẻ nhớ ngoài, thẻ sim điện thoại. Khi sử dụng cho sân khấu hoặc hát với nhau khi sử dụng nhiều micro không dây.. Điện thoại hội nghị Konftel 300M   là dòng   Speakerphone có thêm tính năng  điện thoại hội nghị chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp, Konftel 300M    hỗ trợ giao thức kết nối với máy tính (qua cổng USB) và với điện thoại di dộng (qua khe cắm SIM điện thoại trực tiếp). Tương thích với tất cả các giải pháp hội nghị truyền hình    True Conf ,  Skype, Web Conference, Soft