Chuyển đến nội dung chính

Có thể họp hội nghị qua internet với băng thông thấp??

Giải pháp hội nghị qua internet với băng thông thấp

Đăng : 52 phút | Xem: 3 | Bình luận: 0
Phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống:
Từ khi có sự xuất hiện của phương thức hội nghị trực tuyến hay Hội nghị truyền hình, thế giới chúng ta trở thành một thế giới phẳng. Hội thoại trực tuyến giúp kết nối con người với con người, không phân biệt khoảng cách địa lý, không gian hay thời gian. Hay nói cách khác là có thể họp mặt nhau bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào đơn giản với 1 giải pháp phần mềm họp trực tuyến qua mạng chạy trên thiết bị phần cứng và đường truyền Internet. Với những giải pháp bằng phần cứng của những nhà cung cấp lớn với chi phí cao là cả một vấn đề lớn, đòi hỏi cả về kinh phí, nhân lực kỹ thuật triển khai. Để tăng hiệu quả ứng của hội nghị truyền hình, các đơn vị tổ chức/ doanh nghiệp đã chọn giải pháp Phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet. Những phần mềm ra đời để hỗ trợ cho phương thức hội thoại trực tuyến đã và đang mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cuộc sống hiện đại.
Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf là giải pháp họp trực tuyến cần cấu hình và băng thông thấp nhất thị trường hiện nay. Nó không cần trang bị quá nhiều thiết bị với cấu hình cao cùng đường truyền băng thông internet rộng (chỉ cần băng thông nhỏ). Điều này tiết kiệm chi phí mọi mặt cho doanh nghiệp.
Tại sao lại chọn Phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet:
Với Giải pháp Trueconf đã trở thành giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp đơn vị tổ chức các cuộc họp hội nghị trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi, triển khai dễ dàng…



Với phần mềm họp trực tuyến qua mạng internet có khả năng tương thích với nhiều thiết bị phần cứng, điều này giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng tận dụng được các thiết bị ngoại vi có sẵn mà không cần chi phí đầu tư ban đầu cao như giải pháp hội nghị phần cứng, đặc biệt là có thể mở rộng thêm các điểm cầu một cách dễ dàng. Cài đặt ứng dụng và vận hành không quá khó đối với người không chuyên, với những phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet miễn phí chỉ cần đọc hướng dẫn kèm theo hình ảnh minh họa là bạn có thể sử dụng tốt các tính năng miễn phí của phần mềm. Hiện nay, có các phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet được ưa chuộng nhất như: Skype, Hangout, Viber, teamview, Windows Live Messenger,…

Nhưng hạn chế của những phần mềm hop trực tuyến miễn phí là ở độ bảo mật của ứng dụng không cao, sử dụng không cẩn thận sẽ biến cuộc họp trực tuyến thành hỗn loạn như “Cái Chợ vỡ”, khó có thể quản lý cuộc họp một cách khoa học. Để có cuộc họp trực tuyến hoàn hảo và chuyên nghiệp dựa trên phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet, các doanh nghiệp nên đầu tư và chọn những phần mềm họp trực tuyến tính phí để được ổn đinh về chất lượng hình ảnh & âm thanh hội thoại tốt nhất, yên tâm về bảo mật, đặc biệt là được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp. Một số phần mềm được cho là nằm ở top đầu trong lĩnh vực phần mềm hop trực tuyến qua mạng internet như: TrueConf, LifeSize, …Vui òng liên hệ đến các nha cung cấp để được tư vấn tốt hơn.

Điều kiện cần để Phần mềm họp trực tuyến qua mạng Internet hoạt động tốt:
Khi Sử dụng phần mềm họp trực tuyến Trueconf này, người sử dụng chỉ cần có:
  • Máy tính/điện thoại smartphone (đa dạng với các mức giá khác nhau) có cấu hình càng cao càng tốt
  • 01 Micro (hầu hết máy tính xách tay đều tích hợp Micro bên trong, bạn chỉ việc cài đúng Driver audio là máy sẽ nhận ra Micro)
  • 01 Web camera để thu hình ảnh (Hiện nay tất cả các máy xách tay, máy tính bảng, điện thoại smartphone đã trang bị sắn Webcam). Nếu bạn dùng máy tính để bàn nên trang bị Webcam có tích hợp luôn cả micro cho tiện.
  • Thiết bị của bạn phải được kết nối Internet/ 3G.

* Tùy vào tùy chọn của bạn mà thiết bị của có thể cài và sử dụng phần mềm trực tiếp hoặc dùng qua trình duyệt web (Chrome, Firefox, IE,&hellip
Các bạn có thể tham khảo thêm về các giải pháp Phần mềm hội nghị truyền hình, hiệu quả của việc ứng dụng giải pháp họp trực tuyến vào các lĩnh vực: Giáo dục đào tạo, Hành chính sự nghịêp, Xây dựng, Y tế, Kinh doanh,…tại Nguồn tham khảo như:
Trueconf.com.vn 
Yealink.com.vn
Siêu thị thiết bị hội nghị truyền hình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016 “The Best New Video Conferencing Product at ISE 2016” Sản phẩm trueconf là sản phẩm hội nghị truyền hình tốt nhất tại ISE 2016 Tại triển lãm Hệ thống tích hợp châu Âu mở rộng (gọi tắt là ISE) năm 2016 được tổ chức tại Amsterdam vừa qua, TrueConf đã vinh dự được trao tặng giải thưởng phần mềm hội nghị truyền hình tốt nhất Châu Âu. Tại triển lãm, chúng tôi đã giới thiệu cho ban giám khảo, khách mời, khán giả thưởng thức những cuộc gọi Video UltraHD chất lượng 4K (2160p). Để có được cuộc gọi UltraHD Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf của chúng tôi chỉ cần dựa trên máy chủ phần mềm hội nghị truyền hình Trueconf, máy quay video 4K của Panasonic, và card bắt hình AverMedia. TrueConf Server được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới kết nối hàng ngàn nơi làm việc và phòng hội nghị. Đặc biệt để thiết lập một cuộc video call 4K chỉ cần 1 Click và đặc biệt yên tâm về tính bảo mật.

Tại sao nên chọn Điện thoại hội nghị Konftel 300M cho phòng họp lớn chuyên nghiệp

Thương hiệu Konftel luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang tính chuyên nghiệp cao ở những phòng họp hội nghị của doanh nghiệp với giá thành hợp lý cùng thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh chuẩn quốc tế ... Một trong những thiết bị được ưa chuộng cho phòng họp chuyên nghiệp nhất hiện nay là Điện thoại hội nghị Konftel 300M với những tính năng vượt trội như sau: Điện thoại hội nghị Konftel 300M   được thiết kế tinh tế với bàn phím số đặc biệt cùng màn hình hiển thị rộng rãi trên thân máy. Có khay thẻ nhớ ngoài, thẻ sim điện thoại. Khi sử dụng cho sân khấu hoặc hát với nhau khi sử dụng nhiều micro không dây.. Điện thoại hội nghị Konftel 300M   là dòng   Speakerphone có thêm tính năng  điện thoại hội nghị chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp, Konftel 300M    hỗ trợ giao thức kết nối với máy tính (qua cổng USB) và với điện thoại di dộng (qua khe cắm SIM điện thoại trực tiếp). Tương thích với tất cả các giải pháp hội nghị truyền hình    True Conf ,  Skype, Web Conference, Soft