Chuyển đến nội dung chính

Tại sao nên chọn Điện thoại hội nghị Konftel 300M cho phòng họp lớn chuyên nghiệp

Thương hiệu Konftel luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang tính chuyên nghiệp cao ở những phòng họp hội nghị của doanh nghiệp với giá thành hợp lý cùng thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh chuẩn quốc tế ...

Một trong những thiết bị được ưa chuộng cho phòng họp chuyên nghiệp nhất hiện nay là Điện thoại hội nghị Konftel 300M với những tính năng vượt trội như sau:

Điện thoại hội nghị Konftel 300M được thiết kế tinh tế với bàn phím số đặc biệt cùng màn hình hiển thị rộng rãi trên thân máy.
Có khay thẻ nhớ ngoài, thẻ sim điện thoại. Khi sử dụng cho sân khấu hoặc hát với nhau khi sử dụng nhiều micro không dây..
Điện thoại hội nghị Konftel 300M là dòng Speakerphone có thêm tính năng điện thoại hội nghị chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp,
Konftel 300M  hỗ trợ giao thức kết nối với máy tính (qua cổng USB) và với điện thoại di dộng (qua khe cắm SIM điện thoại trực tiếp). Tương thích với tất cả các giải pháp hội nghị truyền hình 
 True ConfSkype, Web Conference, Soft Conference, , …
Điện thoại hội nghị Konftel 300M hỗ trợ tính năng xuất/nhập danh bạ từ SIM điện thoại và tin nhắn SMS. 
Điện thoại hội nghị Konftel 300M có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, cung cấp âm thanh chuẩn HD theo công nghệ OmniSound®, có màn hình LCD và pin charge có thể thực hiện cuộc gọi dài đến 30 tiếng, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi hội nghị qua thẻ nhớ SD.

Điện thoại hội nghị Speakerphone Konftel - 300M

Điện thoại hội nghị Speakerphone Konftel - 300M có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ hệ thống 3 loa công suất lớn với công nghệ OmniSound® HD, đảm bảo âm thanh và tiếng nói rõ ràng, loại bỏ tiếng ồn khó chịu xung quanh.
Điện thoại hội nghị Speakerphone Konftel - 300M là một thiết bị micro/loa kết hợp, chuyên dùng cho hội nghị truyền hình, phòng họp trực tuyến lớn (S= 30m2, đảm bảo từ 10 - 15 người tham gia có thể nghe rõ thông tin).

Thông số kỹ thuật của Speakerphone Konftel - 300M: 

Audio
Micpod
analog dòng 200-3300 Hz, USB 200-7000 Hz
Kết nối
Cổng kết nối
USB
Khả năng mở rộng
Tiêu thụ điện
AC adapter 100-240 V AC / 14 V DC.
Đặc tính vật lý
Chiều cao
77 mm
Đường kính
240 mm
Trọng lượng
1 kg
Hỗ Trợ
Bảo Hành Phần Cứng
1 năm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016

Trueconf đạt giải “Hệ thống hội nghị truyền hình bằng phần mềm tốt nhất” tại Amsterdam 2016 “The Best New Video Conferencing Product at ISE 2016” Sản phẩm trueconf là sản phẩm hội nghị truyền hình tốt nhất tại ISE 2016 Tại triển lãm Hệ thống tích hợp châu Âu mở rộng (gọi tắt là ISE) năm 2016 được tổ chức tại Amsterdam vừa qua, TrueConf đã vinh dự được trao tặng giải thưởng phần mềm hội nghị truyền hình tốt nhất Châu Âu. Tại triển lãm, chúng tôi đã giới thiệu cho ban giám khảo, khách mời, khán giả thưởng thức những cuộc gọi Video UltraHD chất lượng 4K (2160p). Để có được cuộc gọi UltraHD Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf của chúng tôi chỉ cần dựa trên máy chủ phần mềm hội nghị truyền hình Trueconf, máy quay video 4K của Panasonic, và card bắt hình AverMedia. TrueConf Server được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới kết nối hàng ngàn nơi làm việc và phòng hội nghị. Đặc biệt để thiết lập một cuộc video call 4K chỉ cần 1 Click và đặc biệt yên tâm về tính bảo mật.